Miếng Simili Lót Sàn - Simili trải sàn rẻ tại tp. HCM - SIMILI TRẢI SÀN HCM

Miếng Simili Lót Sàn - Simili trải sàn rẻ tại tp. HCM

SIMILI TRẢI SÀN LOẠI MỎNG VIỆT NAM


Thảm trải sàn_ Simili lót sàn_ PVC trải sàn
Simili trải sàn được sản xuất tại Việt Nam được đơn vị Vật liệu xây dựng 5s cung cấp nhằm đáp ứng nhu cầu trải phòng trọ, gác, nhà xưởng, shop thời trang quần áo hay tiệm cắt tóc,phòng tập yoga, trải sàn spa..... với mức giá và thi công rẻ nhất mà không vật liệu làm được. Đáp ứng được các tiêu chí rẻ, đẹp, nhanh.

Kích thước
Quy cách: 2m x 30m
Độ dày: 0.5mm
Xuất xứ: Việt Nam

Sản phẩm Simili trải sàn hay còn được gọi với cái tên khác đó là simili lót sàn chuyên sử dụng để lót sàn nhà thay các loại gạch ốp lát hay các loại nền gỗ, với những họa tiết đẹp mắt thì dòng sản phẩm này đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam trong những năm qua.

Thực chất thì simili lót sàn là một loại nhựa PVC nhưng do được là từ những chất liệu cao cấp cho nên simili lót sàn có một khả năng chịu nước cũng như chịu nhiệt rất tốt vì thế mà không khó hiểu khi chúng được sử dụng rất nhiều tại các khu nhà xưởng sản xuất. Dòng sản phẩm tấm lót sàn này được in những họa tiết hoa văn giống hệt như những sản phẩm gạch men ốp lát sàn nhà, đặc biệt hơn nữa là nó có những họa tiết hoa văn giống hệt với những loại gạch men giả gỗ hoặc những chiếc nền nhà được ốp gỗ tự nhiên do đó mà nó rất đẹp và thu hút mọi người.

MẪU SIMILI TRẢI SÀN













Các mẫu mã đa dạng được cập nhật liên tục. Để được tư vấn hỗ trợ nhanh liên hệ Mr. Hà theo số điện thoại 0907.256.326(zalo)

Xem thêm
simili lót sàn 0.5 ly
simili lót sàn 1.8 ly
simili lót sàn 1.2 ly


Hướng dẫn thi công simili phụ nữ cũng trải được
   
        

Đào Quang Hà Designer, Developer

Tôi là Đào Quang Hà CEO của VẬT LIỆU XÂY DỰNG 5S, công ty chúng tôi chuyên cung cấp TẤM CEMBOARD, SIMILI LÓT SÀN,CÁCH NHIỆT CHỐNG NÓNG, NGÓI LỢP, TÔN XI MĂNG, TẤM ALU, TẤM PVC VÂN ĐA Đào Quang Hà với mong muốn lưu trữ những gì tôi trải nghiệm được mà không nhớ nổi để sau này tìm lại dễ dàng hơn và chia sẽ lại cho ai đó cần đến, những bài viết ở đây có một số tôi Coppy và tự viết.
Tôi mong rằng những bạn đến với Đào Quang Hà hãy văn minh lịch sự
URL : Copy
| https://similitraisanhcm.blogspot.com/2020/03/mieng-simili-lot-san-simili-trai-san-re.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét