Thảm TRải Sàn Simili- Miếng LÓT Sàn tại HCM - SIMILI TRẢI SÀN HCM

Thảm TRải Sàn Simili- Miếng LÓT Sàn tại HCM


 Simili trải sàn hay còn gọi mà PVC trải sàn hiện nay được nhiều người lựa chọn bởi tính siêu ưu việt. Mọi người lựa chọn trải sàn bằng simili thay thế cho việc ốp lát bằng gạch men,sàn nhựa giả gỗ. Sử dụng simili tiết kiệm được chi phí rất nhiều, thi công nhanh , đơn giản, dễ làm và hơn hết là có thể thay thế khi muốn đổi mới không gian. Simili phổ biến hiện nay có 3 loại : simili loại dày 0.5ly, simili dày xốp 1.8lysimili cao cấp của Hàn Quốc 1.2ly.

Simili dùng để trải sàn phòng hay gác nhà trọ, simili trải sàn các trường mầm non, spa, tiệm cắt tóc, sàn nhà xưởng, quán cà phê.... đem lại sự độc đáo, tinh tế hấp dẫn người dùng.





Với những mẫu đa dạng phong phú và giá cả rẻ nhất thị trường tại TP. Hồ Chí Minh. VẬT LIỆU XÂY DỰNG 5S rất mong được hợp tác lâu dài cùng quý khách. Xin chân thành cảm ơn.


Liên hệ mua hàng chính hãng của chúng tôi qua địa chỉ sau đây:

VẬT LIỆU XÂY DỰNG 5S

Hotline/zalo : 0907.256.326

Email: quangha2103hn@gmail.com

Web: vatlieuxaydung5s.com

Địa chỉ  : 1040 âu cơ, Tân Bình, TP.HCM






Đào Quang Hà Designer, Developer

Tôi là Đào Quang Hà CEO của VẬT LIỆU XÂY DỰNG 5S, công ty chúng tôi chuyên cung cấp TẤM CEMBOARD, SIMILI LÓT SÀN,CÁCH NHIỆT CHỐNG NÓNG, NGÓI LỢP, TÔN XI MĂNG, TẤM ALU, TẤM PVC VÂN ĐA Đào Quang Hà với mong muốn lưu trữ những gì tôi trải nghiệm được mà không nhớ nổi để sau này tìm lại dễ dàng hơn và chia sẽ lại cho ai đó cần đến, những bài viết ở đây có một số tôi Coppy và tự viết.
Tôi mong rằng những bạn đến với Đào Quang Hà hãy văn minh lịch sự
URL : Copy
| https://similitraisanhcm.blogspot.com/2020/03/tham-trai-san-simili-mieng-lot-san-tai.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét