Chuyên cung cấp Sỉ , lẻ Simili trải sàn- Thi Công Simili tại HCM - SIMILI TRẢI SÀN HCM

Chuyên cung cấp Sỉ , lẻ Simili trải sàn- Thi Công Simili tại HCM

NHÀ PHÂN PHỐI SỈ VÀ LẺ THẢM TRẢI SÀN SIMILI   TRANG TRÍ TẠI TPHCM

SIMILI TRẢI SÀN MÀU VÂN GỖ GIẢ GẠCH  đang được nhiều người ưu chuộng nhất hiện nay. Chúng tôi chuyên sản xuất và nhập khẩu các mẫu mã đa dạng để khách hàng có nhiều lựa chọn cho căn phòng, xưởng, các shop thời trang, quán cà phê, trường học để có nền sàn nhà đẹp nhất và chi phí là thấp nhất hiện nay trên thị trường. 



 Chúng tôi thấu hiểu rằng  90% căn phòng của người VN đều không có ĐIỂM NHẤN. Nhà mới xây dựng, hoặc cải tạo, cần thay đổi không gian sống mà không biết trang trí gì cho phù hợp? Giá vật liệu nội thất trang trí nhà hiện nay QUÁ ĐẮT ĐỎ? Vấn đề thi công và lắp đặt trang trí nội thất phức tạp đang là nỗi lo ngại của các bạn?  HÃY ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI CÁC CÁC VẤN ĐỀ SẼ ĐƯỢC GIẢI QUYẾT

 TẠI SAO PHẢI CÓ SÀN NHÀ ĐẸP?
Thứ nhất là Tạo điểm nhấn khiến mọi người phải chú ý và trầm trồ khen ngợi vì quá NỔI BẬT
Thứ hai là Thích hợp lắp đặt Showroom, phòng KHÁCH, phòng NGỦ, Phòng ĂN, căn phòng của bạn thực sự đẳng cấp và khác biệt khi sử dụng xốp dán tường 3D giả gạch của chúng tôi.
Thứ ba là Giá thành quá rẻ so với giá trị sản phẩm mạng lại.
THứ tư là Lắp đặt cực dễ dàng, phụ nữ cũng có thể 1 mình tự lắp đặt được nhanh chóng
Không gian sống nhà bạn bỗng chốc trở nên lung linh như trong mơ khiến bạn không biết mình đang mơ hay đang tỉnh??
Hãy liên hệ ngay với VẬT LIỆU XÂY DỰNG 5S chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng ngay hôm nay nhé!
➡ HOTLINE TƯ VẤN MIỄN PHÍ: 0907.256.326 ( zalo)





THÔNG TIN THẢM TRẢI SÀN SIMILI HAY CÒN GỌI LÀ PVC TRẢI SÀN

Vật liệu: NHỰA PVC có khả năng chống thấm & cách nhiệt, lớp bề mặt được phủ nhựa PVC tổng hợp
Cách nhiệt giúp bảo toàn nhiệt độ, tiết kiệm năng lượng.
Chống thấm giúp bảo vệ sàn nhà bạn khỏi vết bẩn.
Giảm chấn va chạm bảo vệ an toàn cho các bé.
Lau chùi dễ dàng giúp luôn trông như mới.
Dễ dàng sử dụng: từ già trẻ, lớn nhỏ, trai gái đều có thể tự tay làm.
Bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay MR. HÀ- 0907.256.326(zalo) & biến không gian sống của bạn trở nên trang hoàng hơn bao giờ hết!
SHIP TOÀN QUỐC – SỈ GIÁ CỰC TỐT


















THI CÔNG SIMILI TRẢI SÀN
Chúng tôi có đội chuyên thi công thảm trải sàn Simili làm theo yêu cầu và bất kể thời gian nào quý khách yêu cầu. Đội thi công là những kĩ sư lành nghề, có tinh thần trách nhiệm và đảm bảo khi trải sàn cho quý khách ưng ý nhất. Liên hệ với chúng tôi theo số 0907.256.326 để đặt thợ thi công theo yêu cầu

           ➡ 

Mẫu mã đẹp ➡ Thi công đơn giản ➡ Bề mặt không thấm nước ➡ Vệ sinh đơn giản !

 Kích thước: 2m*30m*0.5ly, 2m*25m*1.2ly( hàng nhập khẩu Hàn quốc)
Giá khuyến mãi cực tốt: 👉 (MUA CÀNG NHIỀU=>GIÁ CÀNG RẺ)
Giá lẻ (dưới < 60m2 ): 25k/m2
Giá tốt (60m2 trở lên): miễn phí vận chuyển nội thành tp.hcm , ở tỉnh miễn phí chở hàng ra chành xe.
Giá quá tốt (5 cuộn )
 Giá cực tốt (10 cuộn)
Giá SHOCK (100 cuộn)
💕➡ Khách sỉ inbox Shop có giá tốt nhất nhé
Chi tiết: vatlieuxaydung5s.com
Hotline: 0907.256.326
Cảm ơn bạn đã tin tưởng sản phẩm của chúng tôi 😘
Inbox để được tư vấn cụ thể nhé khách ❤️

Đào Quang Hà Designer, Developer

Tôi là Đào Quang Hà CEO của VẬT LIỆU XÂY DỰNG 5S, công ty chúng tôi chuyên cung cấp TẤM CEMBOARD, SIMILI LÓT SÀN,CÁCH NHIỆT CHỐNG NÓNG, NGÓI LỢP, TÔN XI MĂNG, TẤM ALU, TẤM PVC VÂN ĐA Đào Quang Hà với mong muốn lưu trữ những gì tôi trải nghiệm được mà không nhớ nổi để sau này tìm lại dễ dàng hơn và chia sẽ lại cho ai đó cần đến, những bài viết ở đây có một số tôi Coppy và tự viết.
Tôi mong rằng những bạn đến với Đào Quang Hà hãy văn minh lịch sự
URL : Copy
| https://similitraisanhcm.blogspot.com/2020/03/chuyen-cung-cap-si-le-simili-trai-san.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét