Thảm Simili Trải Sàn Giá Sỉ Lẻ Tốt Nhất tại Tp. Hồ Chí Minh - SIMILI TRẢI SÀN HCM

Thảm Simili Trải Sàn Giá Sỉ Lẻ Tốt Nhất tại Tp. Hồ Chí Minh

Sàn nhựa Simili lót sàn giá rẻ tại tp. HCM


Vật liệu trải sàn thay thế sàn gỗ, sàn nhựa, thảm vốn dĩ có giá cả rất cao. Với simili, khách hàng tiết kiệm 70% - 80% so với vật liệu khác mà vẫn có được sàn nhà tuyệt đẹp.

Simili trải sàn do Vật liệu xây dựng 5S  cung cấp với nguồn gốc Nhật Bản, Việt Nam, Trung Quốc cao cấp dùng để trãi sàn nhà, sàn văn phòng, shop quần áo thời trang, studio áo cưới v.v...

Đặc tính của simili trãi sàn: Độ bền cao, dễ lau chùi vệ sinh, vân gỗ sang trọng, chống mốt mọt, chống nước,... Dễ dàng thi công với keo sữa

Với simili lót sàn, khi khách hàng không muốn sử dụng nữa có thể dễ dàng tháo bỏ mà không mất nhiều công sức vệ sinh sàn cũ như sàn nhựa (vì sàn nhựa sử dụng keo chuyên dùng sẽ bám rất chắc dưới sàn. Phải cạo bỏ lớp keo đó mới có thể sử dụng vật liệu khác).

Vật liệu xây dựng 5S hiện có các loại simili dày 0.5mm , simili dày 1.8mm simili dày 1.2mm rất đa dạng màu sắc để khách hàng chọn lựa.

Quy cách cuộn
Chiều  rộng : 2m
Chiều dài : 30m






 HƯỚNG DẪN THI CÔNG SIMILI 
      
        

Công ty Vật liệu xây dựng 5S tự tin là đơn vị hàng đầu cung cấp Simili rẻ nhất tại thành phố Hồ Chí Minh.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Hotline: 0907.256.326( zalo)
website: vatlieuxaydung5s.com

Đào Quang Hà Designer, Developer

Tôi là Đào Quang Hà CEO của VẬT LIỆU XÂY DỰNG 5S, công ty chúng tôi chuyên cung cấp TẤM CEMBOARD, SIMILI LÓT SÀN,CÁCH NHIỆT CHỐNG NÓNG, NGÓI LỢP, TÔN XI MĂNG, TẤM ALU, TẤM PVC VÂN ĐA Đào Quang Hà với mong muốn lưu trữ những gì tôi trải nghiệm được mà không nhớ nổi để sau này tìm lại dễ dàng hơn và chia sẽ lại cho ai đó cần đến, những bài viết ở đây có một số tôi Coppy và tự viết.
Tôi mong rằng những bạn đến với Đào Quang Hà hãy văn minh lịch sự
URL : Copy
| https://similitraisanhcm.blogspot.com/2020/03/tham-simili-trai-san-gia-si-le-tot-nhat.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét