Simili Trải Sàn Chống Trầy 1.2 ly Hàn Quốc Tại TPHCM - SIMILI TRẢI SÀN HCM

Simili Trải Sàn Chống Trầy 1.2 ly Hàn Quốc Tại TPHCM

SIMILI TRẢI SÀN 1.2 LY HÀN QUỐC CHỐNG TRẦY - CHỐNG CHÁY NHẸ

Simili trải sàn HÀN QUỐC chống trầy chống cháy nhẹ 1.2 ly là loại simili trải sàn cao cấp được ưa chuộng và sự dụng nhiều trong các nội thất trang trí nhà cửa hiện nay
Chúng tôi chuyên cung cấp – thi công - lắp đặt : Simili trải sàn, lót sàn, simili gạch, simili giả thảm, simili mỏng, thái lan, shin lung, simili chống cháy…liệ hệ Hotline: 0907.256.326

Các đặc điếm cần lưu ý của simili :

+ Được làm từ nhựa PVC, với độ bền khá cao, đặc biệt không thấm nước, giá thành tương đối thấp , dễ vệ sinh, lau , rửa ..
+ có nhiều loại simili trải sàn [tấm trải sàn] , được nhập khẩu từ nhiều quốc gia nối tiếng như Ấn độ,Hàn Quốc, Thái Lan , tùy xuất sứ mà các hoa văn trên simili cũng khác nhau , giá thành cao thấp cũng không giống nhau





CÁC TIN LIÊN QUAN

Simili trải sàn giá rẻ 0.5 ly
Simili trải sàn dầy xốp 1.8 ly
Decal dán tường giá rẻ
Decal dán kih giá rẻ
Tấm xi măng cemboard làm sàn giả đúc





SIMILI TRẢI SÀN HÌNH NÚT CHỐNG TRƠN CHỐNG TRƯỢT




Đào Quang Hà Designer, Developer

Tôi là Đào Quang Hà CEO của VẬT LIỆU XÂY DỰNG 5S, công ty chúng tôi chuyên cung cấp TẤM CEMBOARD, SIMILI LÓT SÀN,CÁCH NHIỆT CHỐNG NÓNG, NGÓI LỢP, TÔN XI MĂNG, TẤM ALU, TẤM PVC VÂN ĐA Đào Quang Hà với mong muốn lưu trữ những gì tôi trải nghiệm được mà không nhớ nổi để sau này tìm lại dễ dàng hơn và chia sẽ lại cho ai đó cần đến, những bài viết ở đây có một số tôi Coppy và tự viết.
Tôi mong rằng những bạn đến với Đào Quang Hà hãy văn minh lịch sự
URL : Copy
| https://similitraisanhcm.blogspot.com/2017/11/simili-trai-san-chong-tray-12-ly-han.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét